• 21/09/2016 06:12 AM

    Trao quà "Chi đội giúp bạn đến trường:"

             Thực hiện chương trình công tác Đội và hưởng ứng cuộc vận động giúp bạn bè vượt khó học tập, ngày 19/9/2016 vừa qua, Liên đội TNTP Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức trao quà “Chi đội giúp bạn đến trường” cho các bạn đội viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Liên đội. Đến dự buổi trao quà, có các thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường  và các anh chị phụ trách.

            Trong năm học này, dù thời gian tiến hành vận động không dài, nhưng do nhận thức được ý nghĩa cao đẹp, thiết thực của cuộc vận động cùng sự làm việc tích cực của các anh chị phụ trách và Ban chỉ huy các chi đội nên tất cả các đội viên đã nhiệt thành tham gia. Bằng nhiều hình thức, các chi đội đã có được 22 gói quà trao tặng cho các bạn có gia đình còn nhiều khó khăn trong lớp. Tất cả đều được bao gói cẩn thận, đẹp đẽ và đã được các thành viên trong Ban chỉ huy Liên đội trao tận tay cho các bạn trong tiếng pháo tay chúc mừng của mọi người tham dự.

      

          Những món quà giúp bạn đến trường của các chi đội có thể chưa nhiều, nhưng với tình cảm đoàn kết, yêu thương, sẻ chia được chứa đựng bên trong, hy vọng rằng đó sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin và quyết tâm trên con đường vượt khó học tập để có được những kết quả tốt đẹp nhất mà gia đình, thầy cô và bạn bè hằng mong đợi.

                                                                                                                                                          Thiện Lê