• 19/10/2016 08:11 AM

    Sinh hoạt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

                Chiều ngày 18/10/2016 vừa qua, Công đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức buổi sinh hoạt nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016).

            Sau lời phát biểu chào mừng của thầy giáo Võ Văn Kiêm, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường, nhân ngày thành lập tổ chức đoàn thể có ý nghĩa quan trọng đối với phụ nữ nước ta, cô giáo Phạm Thị Hào – cán bộ chuyên trách công tác Nữ công – đã giúp các đoàn viên ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, vai trò và ý nghĩa của Hội LHPN Việt Nam trong lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước hiện nay. Tiếp đó, thay mặt Ban lãnh đạo, cô giáo Trần Thị Lệ đã biểu dương những đóng góp của các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ở các tổ trong các mặt hoạt động và các phong trào thi đua của nhà trường. Trong đó, các cô giáo: Đặng Mạnh Thuần, Ngô Thị Lan, Lê Thị Hồng Vinh, Trần Ly Na, Phạm Thị Hào, Nguyễn Thị Tào…là những cá nhân tiêu biểu, vừa "giỏi việc nước", vừa "đảm việc nhà", thực sự là những bông hoa rực rỡ trong vườn hoa đẹp mà nhà trường và Công đoàn trường đã ra sức vun trồng trong nhiều năm qua.

                                               

          Cuối buổi sinh hoạt là phần liên hoan ẩm thực đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Tất cả đã làm cho buổi sinh hoạt trở thành một kỷ niệm khó quên không chỉ đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức, mà còn với tất cả các đoàn viên công đoàn nhà trường có mặt.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      Thiện Lê