• 21/11/2016 07:10 PM

    SINH HOẠT KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

            Nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016), sáng ngày 19/11/2016 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học và gặp gỡ các cựu đồng nghiệp. Đến dự buổi sinh hoạt, có đại biểu của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị trấn Tiên Kỳ, Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, quý thầy cô giáo, nhân viên đã công tác tại trường qua các năm nay đã nghỉ hưu và toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

                         

           Phát biểu khai mạc, cô giáo Trần Thị Lệ - Hiệu trưởng nhà trường, đã nhắc lại ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” đầy cao quý của dân tộc và kêu gọi đội ngũ sư phạm tiếp tục thực hiện tốt trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao cho. Sau các ý kiến phát biểu và tặng quà của lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị trấn và Ban đại diện Chamej học sinh là phần công bố các danh hiệu thi đua mà nhà trường và các cá nhân đã đạt được trong năm học 2015 - 2016. Cũng trong dịp này, nhà trường đã trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho 15 thầy cô giáo đã được công nhận đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016 - 2017.

                   

           Buổi sinh hoạt khép lại với phần liên hoan ẩm thực gọn nhẹ mà ấm cúng, chan hòa tình cảm của những con người thuộc nhiều thế hệ, đã và đang chung tay, góp sức làm nên những thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp trồng người trên địa bàn thị trấn.

                                                                                                                                                                                                                                                        Thiện Lê