• 23/10/2017 07:32 AM

    Sinh hoạt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

            Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), chiều ngày 19/10/2017 vừa qua, Công đoàn trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Buổi sinh hoạt truyền thống cho tất cả đoàn viên Công đoàn trong trường.

           Sau khi ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, vai trò và ý nghĩa của Hội LHPN Việt Nam trong lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước hiện nay, buổi sinh hoạt được tiếp nối bằng phần sinh hoạt với các trò chơi tập thể đầy vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa. Sau các trò chơi mang tính khởi động “Dùng miệng ngậm muỗng chuyền nhãn”, “Bịt mắt xếp mâm ngũ quả” đầy tiếng cười, các đoàn viên Công đoàn bước vào đấu trí ở cuộc thi “Nhìn chữ đoán bài hát” và “Trả lời nhanh về các nhân vật, sự kiện lịch sử liên quan đến người phụ nữ Việt Nam anh hùng”. Trong các phần thi này, các đội thi đấu theo đơn vị tổ, có kết hợp giữa nam và nữ. Các tổ giành được vị thứ từ một đến ba trong từng trò chơi đều được tặng thưởng, trong đó, tổ Công đoàn Toán- Lý- Tin được nhận nhiều phần thưởng nhất.

          Buổi sinh hoạt được khép lại với phần liên hoan ẩm thực-văn nghệ sôi nổi mà đầm ấm. Tất cả đã làm cho buổi sinh hoạt truyền thống trở thành một kỷ niệm khó quên đối với tất cả đoàn viên tham dự, góp phần thắt chặt tình cảm đoàn kết của các thành viên trong đơn vị.

     

                                                                                                                 Thiện Lê