• 15/10/2018 09:16 AM

    Hộ nghị Cán bộ, công chức, viên chức đầu năm học

     

           Ngày 11/10/2018 vừa qua, trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018–2019. Đến dự Hội nghị có đại biểu lãnh đạo của Đảng ủy và Ủy ban nhân dân thị trấn.

                               

                                

           Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2017–2018 và Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2018–2019 của nhà trường. Trên cơ sở đó, dưới sự điều khiển của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã dành gần một giờ để thảo luận các với tinh thần sôi nổi, nghiêm túc, nói thẳng nói thật. Phần lớn các ý kiến đều xoay quanh những vấn đề cấp bách của giáo dục hiện nay như: trang thiết bị phục vụ việc đổi mới PPDH, việc quản lý và giáo dục đạo đức cho học sinh, hạn chế tình trạng học sinh bỏ học…với nhiều giải pháp cụ thể. Về dự Hội nghị, ông Lê Xuân Minh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Kỳ cũng đã có ý kiến chỉ đạo, góp ý về một số nội dung trong Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học của nhà trường.

                                

    Sau hơn ba giờ làm việc, Hội nghị đã đạt được sự thống nhất cao trong việc đưa ra Nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ năm học 2018–2019 với những nội dung chính sau:

            1. Tiếp tục hưởng ứng và thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua đã được phát động trong toàn ngành, tạo nên sức bật mới trong công tác giáo dục của nhà trường.

            2. Tiếp tục duy trì thành quả xây dựng Trường đạt chuẩn quốc gia, tiến tới đăng ký kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2, khẳng định uy tín của một trường trọng điểm chất lượng.

            3. Giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện với 99% học sinh được lên lớp thẳng, trong đó có 33% đạt loại giỏi, 35% đạt loại khá về học lực và 92% đạt loại tốt, 6 % đạt loại khá về hạnh kiểm; tỉ lệ học sinh bỏ học không quá 1%; tỉ lệ phổ cập giáo dục THCS trong độ tuổi đạt trên 95%.

            4. Xây dựng Chi bộ đảng đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh; các tổ chức: Công đoàn, Chi đoàn, Liên đội đạt danh hiệu xuất sắc; trường có 2 CSTĐ cấp tỉnh và 15 CSTĐ cấp cơ sở.

            5. Chú trọng thực hiện các mối quan hệ phối hợp trong công tác giáo dục, đặc biệt là trong công tác giáo dục đạo đức học sinh và xã hội hóa giáo dục.

            Để ghi nhận đóng góp của CBGVNV nhà trường trong năm học qua, khích lệ động viên tinh thần nỗ lực phấn đấu thi đua dạy và học của tập thể sư phạm, trong Hội nghị này, nhà trường đã khen thưởng cho 31 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2017-2018.

                                

           

                                                                                                                                                                                                                                                                          Thiện Lê