• 19/10/2018 10:06 AM

    Sinh hoạt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930)

     

           Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), chiều ngày 18/10/2018 vừa qua, Công đoàn trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Buổi sinh hoạt truyền thống cho tất cả đoàn viên Công đoàn trong trường.

                               

                              

           Sau lời phát biểu khai mạc của thầy giáo Phạm Phú Hiền- Chủ tịch Công đoàn trường, cô giáo Phạm Thị Hào- Trưởng Ban Nữ công, đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam anh hùng, vai trò của Hội LHPN Việt Nam trong lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước hiện nay. Để ghi nhận những thành tích của các nữ đoàn viên trong phong trào thi đua “Hai giỏi”, Ban chấp hành Công đoàn trường đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 8 cá nhân tiêu biểu. Buổi sinh hoạt được tiếp nối bằng phần sinh hoạt với các trò chơi tập thể đầy vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa. Trước tiên là phần thi “Tập thể tài hoa” giữa các tổ công đoàn. Dù chỉ có một thời gian ngắn chuẩn bị, nhưng với tinh thần năng động, sáng tạo và quyết tâm giành giải cao, các tổ đã đem đến cho buổi sinh hoạt nhiều tiết mục vừa vui nhộn, vừa ý nghĩa. Trong số đó, tiết mục của tổ công đoàn Văn-GDCD-Mỹ thuật-Âm nhạc có sự đầu tư dày công nhất, diễn viên đông, trang phục đẹp, xứng đáng nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của mọi người. Sau đó, ở trò chơi vận động “Dùng đầu chuyển trái cây”, các đoàn viên lại có dịp thể hiện sự khéo léo của mỗi cá nhân và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong nhóm. Với thành tích chuyển hàng nhanh, không có hao hụt, thất thoát, hai tổ công đoàn Văn-GDCD-Mỹ thuật-Âm nhạc và Hóa-Sinh-Thể dục đã cùng giành giải nhất. Cuối cùng của buổi sinh hoạt là phần liên hoan ẩm thực-văn nghệ. Lúc này, những câu chuyện vui, những tiếng hát của các đoàn viên lại được dịp cất lên, tạo nên không khí vừa sôi nổi, vừa ấm áp tình cảm của một đại gia đình.

                             

                             

           Sau hơn ba giờ hoạt động sôi nổi, tràn đầy niềm vui, buổi sinh hoạt truyền thống chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đã khép lại với nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi đoàn viên. Tin rằng sau buổi sinh hoạt này, tình cảm đoàn kết của các thành viên trong đơn vị càng thêm bền chặt; tất cả sẽ có thêm nhiều niềm tin, nhiều động lực trong cuộc sống và trong công việc, góp phần xây dựng nhà trường ngày thêm vững mạnh.

     

                            

                                                                                                                                                                                                                                                          Thiện Lê