• 29/12/2018 08:42 AM

    KẾT QUẢ HỘI THI THUYẾT TRÌNH VĂN HỌC CỤM TRƯỜNG SỐ 1

            Sáng ngày 27/12/2018 vừa qua, Hội thi Thuyết trình Văn học cụm trường số 1 năm học 2018-2019 đã diễn ra tại hội trường trường THCS Lý Tự Trọng. Đại diện học sinh nhà trường tham gia hội thi này là 4 học sinh đã đạt giải cao trong hội thi cấp trường đã được tổ chức vào ngày 20/12/2018.

                               

                               

             Hội thi cấp cụm trường năm học này diễn ra trong thời điểm không thật thuận lợi, khi học sinh đang tập trung ôn tập để chuẩn bị cho đợt kiểm tra học kỳ I sắp đến. Mặt khác, thời gian để các thí sinh chuẩn bị cho hội thi cấp cụm không nhiều, chỉ vỏn vẹn một tuần. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm vượt khó và sự tự tin, các học sinh của nhà trường đã có một Hội thi thành công. Trong tổng số 4 giải của Hội thi, học sinh nhà trường đã giành được 3 giải. Bằng phong thái giản dị, tự tin, chất giọng truyền cảm và cách trả lời câu hỏi gọn, rõ, chính xác, em Võ Vũ Phương Thanh (8/3) đã thực sự chinh phục Ban Giám khảo và giành giải Nhất của Hội thi một cách xứng đáng. Em Huỳnh Vũ Châu Thy (8/4) giành giải Nhì và em Nguyễn Hoài Oanh (8/6) giành giải Khuyến khích. Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công đó của các em là công sức của các cô giáo trong nhóm bộ môn Ngữ văn. Dù bận rộn với nhiều công việc trong thời điểm cuối học kỳ, các cô đã dành thời gian để hướng dẫn, luyện tập thêm, đến dự khán, cổ vũ, động viên tinh thần cho các em.

                               

           Những kết quả tốt đẹp đó của các em thực sự đã mang lại niềm vui cho nhà trường, gia đình và bạn bè; góp phần khẳng định thế mạnh của nhà trường trong công tác đào tạo mũi nhọn, bồi dưỡng học sinh giỏi. Với thành công này, nhà trường hy vọng rằng các em sẽ có thêm nhiều tự tin, cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường học tập và rèn luyện để nâng cao năng lực, tiếp tục gặt hái nhiều thành tích trong mai sau.

                                                                                                                                                                                                                                                                                   Thiện Lê