• 25/01/2019 04:35 PM

    HỘI THI TÀI NĂNG TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019

           Ngày 17/01/2019 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội thi Tài năng Tiếng Anh năm học 2018 – 2019. Đây là cơ hội để học sinh yêu thích môn Tiếng Anh thể hiện sự hiểu biết về ngôn ngữ Anh, rèn giũa các năng lực nghe, đọc, nói, viết và thuyết trình của bản thân; đồng thời được giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm có liên quan ở bạn bè.

                        

                        

          Tham dự Hội thi có 13 thí sinh đến từ các khối lớp 7, 8, 9 trong trường. Tuy đây mới là năm thứ hai thực hiện hình thức tổ chức thi mới, nhưng nhờ sự hướng dẫn tốt của giáo viên bộ môn và sự chuẩn bị kỹ càng của bản thân, các thí sinh không bị lúng túng và đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Các câu hỏi đặt ra trong phần tìm từ thể hiện chủ đề chung của các hình ảnh và trong phần nghe hiểu qua 2 video clip đã được các thí sinh hoàn thành nhanh chóng với tỉ lệ đúng rất cao. Ở phần thuyết trình - một nội dung thi bổ sung để có thêm cơ sở xác định các thành viên tham gia nội dung đồng đội ở vòng thi cấp cụm trường, các thí sinh cũng thực hiện tương đối tốt, đảm bảo yêu cầu của đề tài và trả lời được các câu hỏi của Ban Giám khảo trong thời gian quy định.

                         

          Sau hơn 4 giờ làm việc, Hội thi đã khép lại với phần công bố kết quả, phát thưởng cho các thí sinh đạt giải. Với sự vững chắc trong kiến thức và kỹ năng nghe nói tốt, hai thí sinh Nguyễn Thị Thục Nhi (lớp 9/1) và Mai Hoàng Châu Ngân (lớp 9/4) đã cùng giành giải I của Hội thi. Ba giải II thuộc về các thí sinh Phạm Hoàng Mẫn (lớp 9/1), Nguyễn Lâm Giao (lớp 8/3) và Cao Lê Vy Thảo (lớp 7/5). Các giải III được dành cho các thí sinh Phạm Thị Phương Yên (lớp 7/4), Trương Tiểu Quỳnh (lớp 8/1) và Phạm Phú Phước (lớp 9/1). Các thí sinh còn lại được nhận giải Khuyến khích.

                                                                                                                                                                                                                                                          Thiện Lê