• 25/01/2019 05:07 PM

    KẾT QUẢ HỘI THI TÀI NĂNG TIẾNG ANH CỤM SỐ 1

          Sáng ngày 23/01/2019 vừa qua, bốn bạn học sinh được tuyển chọn qua Hội thi Tài năng Tiếng Anh của nhà trường là Nguyễn Thị Thục Nhi (lớp 9/1), Mai Hoàng Châu Ngân (lớp 9/4), Phạm Hoàng Mẫn (lớp 9/1) và Nguyễn Lâm Giao (lớp 8/3) đã lên đường tham gia Hội thi cấp cụm trường.

                          

                                                                                                                                                           

          Đây là vòng thi có sự tham gia của các bạn học sinh đến từ Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm thuộc xã Tiên Cảnh, một trong những trường có truyền thống dạy và học tốt trên địa bạn huyện. Trong vòng thi này, ngoài 2 nội dung của phần thi cá nhân, các thí sinh còn tham gia phần thi đồng đội với một tiểu phẩm theo nội dung đề tài bắt thăm với thời gian chuẩn bị là 45 phút. Đây là một phần thi mới, đòi hỏi sự hiểu biết, sáng tạo và kỹ năng nghe, hiểu, nói tốt của tất cả thành viên. Với sự tự tin vào năng lực của bản thân và sự phối hợp tốt giữa 4 thành viên, các bạn học sinh của nhà trường đã thực hiện tốt các phần thi. Không chỉ trả lời chính xác nhiều câu hỏi đặt ra trong phần tìm từ thể hiện chủ đề chung của các hình ảnh và trong phần nghe hiểu qua 2 video clip, các bạn đã trình bày một cách tươi vui, sinh động tiểu phẩm mà nhóm đã dàn dựng và trả lời được các câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra.

                          

          Với điểm số cao đã đạt được, đội tuyển của trường đã giành giải I ở phần thi đồng đội. Ở phần thi cá nhân, hai bạn Nguyễn Thị Thục Nhi (lớp 9/1) và Nguyễn Lâm Giao (lớp 8/3) đã cùng giành giải I; bạn Mai Hoàng Châu Ngân (lớp 9/4) giành giải II và bạn Phạm Hoàng Mẫn (lớp 9/1) giành giải III.

                                                                                                                                                                                                                                                                                Thiện Lê