• 29/01/2019 09:35 AM

    TRAO QUÀ "TẾT YÊU THƯƠNG" CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

           Thực hiện chương trình công tác Đội năm học 2018 - 2019 và hưởng ứng cuộc vận động giúp bạn bè vượt khó học tập của Hội đồng Đội huyện, sáng ngày 28/01/2019 vừa qua, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức trao quà “Tết yêu thương” cho các bạn đội viên có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Liên đội. Đến dự buổi trao quà, có các đại biểu của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường, các mạnh thường quân, các thầy cô giáo trong Ban lãnh đạo, anh chị phụ trách và học sinh các lớp.

                            

            Với ý nghĩa cao đẹp, thiết thực trong việc giúp học sinh nghèo vượt khó, cuộc vận động trao quà “Tết yêu thương” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được quý thầy cô giáo, anh chị phụ trách và đội viên toàn Liên đội tham gia. Không chỉ thế, qua sự trao đổi của cô Hiệu trưởng, Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã nhiệt thành hưởng ứng bằng cách trích quỹ ủng hộ và vận động các mạnh thường quân ở một số phân hội tham gia với tư cách cá nhân. Nhờ vậy mà dù thời gian tiến hành vận động không dài, nhưng Liên đội nhà trường đã chuẩn bị được 70 suất quà, mỗi suất có giá trị 200.000 đồng. Trong số đó, ngoài 25 phần của thầy cô giáo và học sinh trong trường, có 20 phần của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường, 16 phần của ông Nguyễn Tấn Hưng, 5 phần của ông Võ Viết Nhân, 4 phần của ông Nguyễn Đình Tứ. Những phần quà Tết đầy tình cảm san sẻ, yêu thương bao gói cẩn thận, đẹp đẽ đã được đại diện của Ban lãnh đạo nhà trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và các mạnh thường quân đã tận tay trao cho các học sinh thuộc diện gia đình nghèo, cận nghèo, học sinh khuyết tật, mồ côi…trong tiếng pháo tay chúc mừng của mọi người tham dự.

                            

                            

            Những phần quà được trao có thể chưa nhiều; nhưng với tình cảm đoàn kết, yêu thương, sẻ chia được chứa đựng bên trong, hy vọng rằng đó sẽ là nguồn động viên lớn lao, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin và quyết tâm trên con đường vượt khó học tập để có được những kết quả tốt đẹp nhất mà gia đình, thầy cô và bạn bè hằng mong đợi.                    

                                                                                                                                                                                                                                                                                      Thiện Lê