• 08/03/2019 08:34 AM

    GIAO LƯU CHUYÊN MÔN CỤM SỐ 3, NĂM HỌC 2018-2019

           Chiều ngày 28/02/2019 vừa qua, theo sự thống nhất của các trường trong Cụm chuyên môn số 3, trường THCS Lý Tự Trọng đã đăng cai tổ chức buổi giao lưu chuyên môn cụm năm học 2018-2019. Tham dự buổi giao lưu có các thầy cô giáo trong Ban lãnh đạo, Tổ trưởng, Tổ phó chuyên môn và giáo viên các bộ môn liên quan của 5 nhà trường.

                      

            Đúng 13 giờ, thầy cô giáo các trường trong cụm đã tập trung đông đủ tại hội trường. Sau phần phát biểu chào mừng và khai mạc buổi giao lưu của cô giáo Phạm Thị Túy Lanh – Hiệu trưởng nhà trường, theo sự hướng dẫn của Ban tổ chức, các thầy cô ở các bộ môn đã đến các phòng học để tiến hành thao giảng, dự giờ thăm lớp. Theo kế hoạch, có 6 tiết dạy được thực hiện, trong đó có 1 tiết Toán (THCS Lý Tự trọng), 1 tiết Vật lý (THCS Lê Quý Đôn), 1 tiết Ngữ văn (THCS Lê Văn Tám), 1 tiết Lịch sử (THCS Trần Ngọc Sương), 1 tiết Địa lý (THCS Lý Tự Trọng) và 1 tiết Tiếng Anh (THCS Lê Đình Chinh). Để các thầy cô được học hỏi nhiều từ các đồng nghiệp trong bộ môn và nhóm bộ môn, các tiết dạy được xếp thành 2 đợt, mỗi đợt 3 tiết. Với sự chuẩn bị đầy đủ về hệ thống máy móc của trường sở tại, tất cả các thầy cô đứng lớp đều ứng dụng CNTT trong dạy học, đặc biệt ở tiết Toán, giáo viên và học sinh đã cùng làm việc trên bảng tương tác điện tử. Với sự nỗ lực của thầy và trò, các tiết thao giảng đã được thực hiện tốt đẹp, đem lại nhiều thú vị, tâm đắc cho người dự. Vì thế, trong phần thảo luận, góp ý sau khi dự giờ thăm lớp, tất cả các tiết dạy đều được đánh giá cao với nhiều ưu điểm như: đảm bảo các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, thể hiện rõ các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực, học sinh tham gia học tập tích cực, năng động...

                      

                      

                      

    Sau khi thực hiện trọn vẹn các nội dung chuyên môn, buổi giao lưu đã khép lại trong không khí đoàn kết, ấm cúng mà tươi vui, sôi nổi của phần liên hoan ẩm thực, văn nghệ.  

                                                                                                                                                                                                                                                                            Thiện Lê