• 08/03/2019 04:09 PM

    SINH HOẠT KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

            Chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019), chiều ngày 07/3/2019 vừa qua, Công đoàn trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Buổi sinh hoạt truyền thống cho tất cả đoàn viên Công đoàn trong trường.

        

                                                                                                                                              

           Sau lời phát biểu khai mạc và tặng hoa cho nữ cán bộ, viên chức nhà trường của thầy giáo Phạm Phú Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, cô giáo Phạm Thị Hào- Trưởng Ban Nữ công, đã ôn lại vai trò và những đóng góp của người phụ nữ trong đời sống nhân loại. Buổi sinh hoạt được tiếp nối bằng phần sinh hoạt với các trò chơi tập thể đầy vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa giữa các tổ công đoàn. Ở phần thi “Đổ nước vào chai”, tổ Toán-Lý-Tin đã xuất sắc về nhất, đứng thứ nhì là tổ Văn phòng. Tiếp theo đó, ở phần thi “Kéo co”, tổ Hóa-Sinh-Thể dục đã liên tục đánh bại các tổ khác để giành ngôi vô địch, tổ Sử-Địa-Anh về nhì. Cuối cùng của buổi sinh hoạt là phần liên hoan ẩm thực-văn nghệ. Lúc này, những câu chuyện vui, những tiếng hát của các đoàn viên lại được dịp cất lên, tạo nên không khí vừa sôi nổi, vừa ấm áp tình cảm của một đại gia đình.

           

           Sau hơn hai giờ hoạt động sôi nổi, tràn đầy niềm vui, buổi sinh hoạt truyền thống chào mừng 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ đã khép lại với nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi đoàn viên. Tin rằng sau buổi sinh hoạt này, tất cả sẽ có thêm nhiều đoàn kết, tin yêu, nhiều động lực để vươn lên trong cuộc sống và trong công việc, góp phần xây dựng nhà trường ngày thêm vững mạnh.

                                                                                                                                                                                                                                                                          Thiện Lê