• 08/11/2019 03:03 PM

    SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

              Được sự đồng ý của các cơ quan chức năng và sự phối hợp giúp đỡ của Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa, sáng ngày 07/11/2019 vừa qua, Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ trong năm học 2019 - 2020.

                       

                       

             Buổi sinh hoạt được mở ra với phần văn nghệ chào mừng do chính các thành viên trong Câu lạc bộ biểu diễn. Sau đó, dưới sự dẫn dắt của quý cô giáo ở Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa, các thành viên câu lạc bộ đã bước vào buổi sinh hoạt với các tiểu mục phong phú, hấp dẫn…Ở phần giao tiếp hỏi đáp, các học sinh nhỏ tuổi của khối 6, 7 đã hết sức tự tin trao đổi với các cô giáo về bản thân, gia đình và ngôi trường mình đang học. Ở phần thi thuyết trình về đề tài “Thầy cô và mái trường”, các nhóm đã tích cực trao đổi và nhanh chóng hoàn thành bài của nhóm mình, sôi nổi đua tranh để được lên trình bày đầu tiên. Tiếp đến là các trò chơi “Trả lời nhanh”, “Giải đáp ô chữ” đầy sôi động vói nhiều phần thưởng nhỏ được trao cho các thành viên đã trả lời đúng những câu hỏi về từ vựng, ngữ pháp và nền văn hóa Anh. Tuy là tiểu mục cuối cùng, nhưng phần thi “Rung chuông vàng” đã diễn ra thật hồi hộp, hấp dẫn, với sự phấn khích của các thành viên. Sau hai đợt thi (có phần Cứu trợ) với gần 50 câu hỏi, em Trần Thị Quỳnh Nga, học sinh lớp 7/3, đã giành quyền rung chuông và nhận được phần thưởng là một chiếc ba-lô học sinh.

                        

                        

             Sau hơn hai giờ hoạt động sôi nổi, buổi sinh hoạt đã kết thúc trong niềm vui của các thành viên. Với sự nhiệt tâm của quý cô giáo ở Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa, sự chuẩn bị chu đáo của quý thầy cô trong Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm và đặc biệt là tinh thần tham gia của các thành viên, buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm học này của Câu lạc bộ đã diễn ra thành công. Với những kinh nghiệm có được sau buổi sinh hoạt này, tin rằng Câu lạc bộ sẽ duy trì tốt nền nếp hoạt động, tiếp tục nâng cao chất lượng của các tiểu mục trong chương trình sinh hoạt; qua đó từng bước góp phần rèn luyện, nâng cao các kỹ năng giao tiếp, nghe, nói tiếng Anh của học sinh nhà trường.

                                                                                                                                                                                                                                                                                             Thiện Lê