• 02/10/2020 10:16 AM

    VUI TẾT TRUNG THU

     

    Nhân dịp Tết Trung Thu, trong ngày 30/9/2020 (ngày 14 tháng 8 Âm lịch) vừa qua, với sự hỗ trợ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp, Trường THCS Lý  Tự Trọng đã tổ chức buổi vui Tết Trung Thu cho các em học sinh trong toàn trường.

                

              

    Trong tình hình thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch Covid 19, việc tổ chức vui Tết cho học sinh được nhà trường thực hiện theo đơn vị lớp ở mỗi buổi học. Nhà trường đã linh hoạt sắp xếp thời gian các tiết học, thu gọn giờ ra chơi, giúp các lớp có một khoảng thời gian vừa đủ để tổ chức các hoạt động. Cùng với giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh đã trang trí lớp học, chuẩn bị mâm cỗ, chuẩn bị các trò chơi…Với sự cố gắng của thầy và trò, đặc biệt là với sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ, buổi sinh hoạt vui Tết Trung Thu của các lớp đã diễn ra vui vẻ. Nhiều lớp đã trang trí đẹp, thực hiện các tiết mục văn nghệ tập thể và cá nhân, đưa ra các trò chơi, câu đố về Tết của thiếu nhi. Niềm vui giản dị của tuổi thơ được tiếp tục trong phần “phá cỗ Trung Thu” tại các lớp với các phần quà bánh do cha mẹ học sinh ở các lớp hỗ trợ.

               

               

    Dù buổi sinh hoạt vui Tết Trung Thu không tưng bừng, rộn rã với nhiều nội dung hấp dẫn như mọi năm, nhưng nhìn chung, buổi sinh hoạt đã góp phần đem lại niềm vui trong mùa Trung Thu cho học sinh nhà trường, giúp các em thêm yêu cuộc sống, gắn bó với ngôi trường cùng thầy cô và bè bạn mến yêu.

                                                                                                                                                                        Thiện Lê