• 17/10/2020 03:43 PM

    Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đầu năm học

           Chiều ngày 14/10/2020 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020 - 2021. Đến dự Hội nghị có đại biểu lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn.

                         

                        

           Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe bà Phạm Thị Túy Lanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đọc Báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và Dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Tiếp đó, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, ông Phạm Phú Hiền - Chủ tịch Công đoàn trường, đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 và Phương hướng hoạt động của công đoàn trong năm học 2020 - 2021. Đại diện Ban Thanh tra nhân dân, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo đã báo cáo về công tác thanh tra, giám sát trong thời gian qua. Quy chế dân chủ, quy tắc ứng xử văn hóa trong trường học cũng đã được ông Trương Minh Ân - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thông qua trong Hội nghị. Trên cơ sở đó, dưới sự điều khiển của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã dành gần một giờ để bàn bạc, thảo luận với tinh thần tập trung, nghiêm túc, nói thẳng nói thật. Phần lớn các ý kiến đều xoay quanh những vấn đề cấp bách của công tác giáo dục trong nhà trường hiện nay như: chất lượng học sinh lớp đầu cấp, việc quản lý và giáo dục đạo đức cho học sinh, tình trạng học sinh bỏ học, các giải pháp để nâng cao tỉ lệ học sinh được vào lớp 10…với nhiều giải pháp cụ thể. Sau hơn ba giờ làm việc, Hội nghị đã đạt được sự thống nhất cao trong việc đưa ra Nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

                        

                        

            Để ghi nhận đóng góp của tập thể sư phạm trong năm học qua, khích lệ động viên tinh thần nỗ lực phấn đấu của mọi cá nhân, trong Hội nghị này, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ở các tổ; các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, học sinh dự thi sáng tạo KHKT; giáo viên đạt giải trong hội thi Giáo viên dạy giỏi, trong cuộc thi thiết kế bài giảng e-learning cấp huyện, cấp tỉnh. Công đoàn trường cũng khen thưởng cho các đoàn viên có thành tích trong hoạt động Công đoàn trong năm học.       

                                                                                                                                                                                                                                                                Thiện Lê