• 23/10/2020 01:14 PM

    Khai mạc Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời

     

             Thực hiện chỉ đạo của Phòng GDĐT Tiên Phước, sáng ngày 19/10/2020 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã phối hợp với Trường TH Kim Đồng tổ chức khai mạc Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020. Về tham dự buổi lễ, có đại biểu của Hội Khuyến học huyện, của Đảng ủy, UBND, Hội Khuyến học và Ban Nhân dân các thôn, khối phố trên địa bàn thị trấn.

                    

                    

     

              Sau diễn văn khai mạc và phát động phong trào của ông Nguyễn Văn Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị trấn, các đại biểu khách mời cùng thầy và trò nhà trường đã được nghe ông Huỳnh Thanh Lạc, Chủ tịch Hội Khuyến học thị trấn, nói chuyện về tầm quan trọng của việc học trong cuộc đời mỗi con người, nhất là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra trên thế giới ở nhiều lĩnh vực. Thông qua đó, ông đã mời gọi mỗi cá nhân hãy tích cực tham gia học tập, thường xuyên đọc sách để mở mang tri thức, góp phần nâng cao dân trí nước nhà. Thay mặt cho các học sinh về dự lễ, em Cao Lê Vy Thảo - học sinh lớp 9/4, đã thể hiện nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của việc học tập suốt đời đối với học sinh, bày tỏ quyết tâm hưởng ứng cuộc vận động, tích cực học tập không chỉ trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường mà còn cả trong suốt cuộc đời. Trong phần cuối của Lễ khai mạc, hưởng ứng việc quyên góp sách để xây dựng “Tủ sách học đường”, các em học sinh đại diện các lớp đã trao tặng nhiều sách, truyện đọc, truyện tranh… cho Thư viện nhà trường.

                             

    Dù diễn ra ngắn gọn trong thời gian một tiết chào cờ đầu tuần, nhưng buổi lễ khai mạc Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời của Trường THCS Lý Tự Trọng đã có sức tác động không nhỏ đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Tin rằng qua buổi lễ, ý thức học tập của học sinh nhà trường sẽ không ngừng được nâng cao, mỗi thầy cô giáo sẽ luôn là một tấm gương tự học, sáng tạo cho học sinh noi theo… Tất cả sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, làm đẹp thêm hình ảnh của một ngôi trường thân thiện.

                                                                                                                               

                                                                                                                                                          Thiện Lê