• 02/06/2022 03:36 PM

    LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2021-2022

            Sáng ngày 30/5/2022 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Lễ Bế giảng và Phát thưởng năm học 2021 - 2022. Đến dự lễ có đại biểu của Huyện đoàn, đại biểu lãnh đạo Đảng, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể của thị trấn Tiên Kỳ, của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

                            

           Đúng 7 giờ, buổi lễ bắt đầu với chương trình văn nghệ chào mừng đầy sắc màu tươi vui, trẻ trung của tuổi học trò. Sau phần nghi lễ chào cờ, cô giáo Phạm Thị Túy Lanh, Hiệu trưởng nhà trường, đã đánh giá lại những cố gắng nỗ lực và thành quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được sau một năm học có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; biểu dương tinh thần vượt khó của tập thể sư phạm và các em học sinh với nhiều thành tích rực rỡ, đem lại niềm vinh dự, tự hào cho nhà trường và ngành giáo dục huyện. Đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày kết thúc năm học, đồng thời cũng là ngày kết thúc khóa học 2018-2022 đối với học sinh lớp 9, em Võ Trần Thùy Trang (lớp 9/4) đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước những yêu thương, lo lắng mà quý cô chú lãnh đạo và quý thầy cô giáo đã dành cho; thể hiện quyết tâm phấn đấu, tiếp tục học tập rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa ở bậc trung học phổ thông, xứng đáng là học sinh của ngôi trường mang tên anh hùng Lý Tự Trọng. Buổi lễ càng thêm trang trọng, ý nghĩa với phần tuyên dương khen thưởng cho các học sinh đã đạt được các danh hiệu thi đua trong năm học, cho các em đã giải trong các kỳ thi, hội thi cấp huyện, cấp tỉnh như Kỳ thi học sinh giỏi lớp 8, 9; kỳ Khảo sát học sinh giỏi lớp 6, 7, hội thi Văn học-Học Văn, hội thi Tài năng tiếng Anh,…. Cũng trong phần tuyên dương khen thưởng này, đại biểu Huyện đoàn đã trao suất học bổng của Tỉnh đoàn Quảng Nam cho cho em Quỳnh Nga, một tấm gương vượt khó học tập ở khối 8.

                             

             Sau hơn hai làm việc, Lễ Bế giảng và Phát thưởng năm học 2021 - 2022 của Trường THCS Lý Tự Trọng đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò. Các em học sinh sẽ tạm biệt mái trường, thầy cô giáo thân yêu và bạn bè quý mến để về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương vui chơi cùng gia đình trong  những ngày hè, nhưng cũng không quên chuẩn bị tinh thần cho một năm học mới với những thành công mới.

          

                                                                                                                                                                                                                                                                     Thiện Lê