• 23/09/2022 03:25 PM

    HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022-2023

            Chiều ngày 22/9/2022 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022 - 2023. Đến dự Hội nghị, có ông Lê Xuân Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn, đại biểu của Chi  đoàn Thanh niên  và của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

                          

                          

           Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe ông Trương Minh Ân, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đọc Báo cáo tổng kết năm học 2021 - 2022 và dự thảo Phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Tiếp đó, bà Phạm Thị Túy Lanh, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đã thực hiện việc kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ giáo dục của năm học vừa qua. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn trường, ông Trần Niên Tuấn - Chủ tịch Công đoàn,  đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2021 - 2022 và Phương hướng hoạt động của Công đoàn trong năm học 2022 - 2023. Đại diện cho Ban Thanh tra nhân dân, ông Phan Thanh Thương đã báo cáo kết quả công tác thanh tra trong thời gian qua… Trên cơ sở đó, dưới sự điều khiển của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã bàn bạc, thảo luận về một số vấn đề với tinh thần tập trung, nghiêm túc, nói thẳng nói thật, mà nổi bật trong đó là việc xây dựng thư viện thân thiện, các biện pháp giải quyết một số tồn tại trong công tác quản lý học sinh, bảo quản cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, những vướng mắc về công tác thi đua… Kết thúc Hội nghị là phần khen thưởng của nhà trường dành cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, học sinh dự thi sáng tạo KHKT;  đạt giải trong hội thi Giáo viên dạy giỏi, trong cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning cấp tỉnh. Nhân dịp này, Công đoàn trường cũng khen thưởng cho các đoàn viên có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động Công đoàn trong năm học.       

                           

                           

           Sau hơn ba giờ làm việc, Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm học 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp với sự thống nhất cao trong việc đưa ra Nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của nhà trường. Tin rằng với sự đồng thuận và quyết tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên qua Hội nghị này, nhà trường sẽ thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành và phụ huynh, học sinh trên địa bàn thị trấn đã dành cho.

                                                                                                                                                                                                                                                                                Thiện Lê