• 21/10/2022 03:54 PM

    LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2022-2023

            Được sự cho phép của Hội đồng Đội thị trấn Tiên Kỳ và lãnh đạo nhà trường, chiều ngày 17/10/2022 vừa qua, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2022 - 2023. Về tham dự Đại hội, có chị Nguyễn Thị Na Vy - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Tiên Kỳ, thầy giáo Trương Minh Ân, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng ban Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, các anh chị phụ trách và 80 đại biểu chính thức đến từ 20 chi đội.

                                  

            Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, đúng 16 giờ, Đại hội chính thức bắt đầu với phần nghi lễ chào cờ đầy trang nghiêm, lắng đọng. Tiếp đó, dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, các nội dung của chương trình Đại hội đã được triển khai trong không khí tập trung, đoàn kết. Với những cố gắng về nhiều mặt, trong đó nổi bật lên là các thành tích về học tập, rèn luyện, đạt kết quả cao trong các kỳ thi, hội thi cấp huyện, cấp tỉnh, tổ chức được nhiều hoạt động ngoại khóa, Liên đội TNTP Trường THCS Lý Tự Trọng một lần nữa được Hội đồng Đội huyện công nhận đạt danh hiệu Liên đội xuất sắc năm học 2021 - 2022. Trong niềm vui đó, Đại hội đã nhất trí thông qua Kế hoạch hoạt động của Liên đội trong năm học 2022 - 2023 với nhiều nội dung quan trọng và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới với 11 thành viên. Chị Nguyễn Thị Na Vy, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Tiên Kỳ, đã gắn cấp hiệu cho các thành viên trong Ban chỉ huy, dặn dò toàn Liên đội về tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu để có thể thực hiện thành công các chương trình, hoạt động đã đề ra. Phát biểu với Đại hội, thầy giáo Trương Minh Ân đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nhắc nhở toàn Liên đội nhanh chóng khắc phục những tồn tại đã nêu trong Báo cáo tổng kết, tiếp tục có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong các hoạt động giáo dục của nhà trường.

                                  

                                                                                              

            Sau gần hai giờ làm việc, Đại hội Liên đội năm học 2022 - 2023 của Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng đã kết thúc tốt đẹp. Dưới sự hướng dẫn đầy nhiệt tâm của cô giáo Tổng phụ trách và các anh chị phụ trách, với sự năng động của Ban chỉ huy Liên đội và sự phấn đấu tích cực của đội viên các chi đội, tin rằng Liên đội trường THCS Lý Tự Trọng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2022 - 2023.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                  Thiện Lê