• 18/04/2023 08:04 AM

    GƯƠNG GIÁO VIÊN DẠY GIỎI

          Ngày 11/4/2023 vừa qua, Phòng GDĐT Tiên Phước đã tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 và trao thưởng cho các giáo viên đã đạt giải trong cuộc thi Thiết kế bài giảng e-learning dạy học Lịch sử địa phương huyện Tiên Phước. Cô giáo Nguyễn Trần Thanh, giáo viên môn Lịch sử và Địa lý, đã đem lại niềm vui lớn lao cho nhà trường, khi hai lần vinh dự được lên nhận giải thưởng ở cả Hội thi Giáo viên dạy giỏi và cuộc thi Thiết kế bài giảng e-learning.

                                                       

            Dù chỉ mới về trường từ đầu năm học 2021-2022, nhưng với lối sống hòa đồng và ý thức trách nhiệm cao trong công việc, cô giáo Nguyễn Trần Thanh đã nhanh chóng hòa nhập với tập thể nhà trường. Là một đảng viên, cô luôn thể hiện sự gương mẫu, không ngại khó, sẵn sàng nhận công việc mà nhà trường và tổ chuyên môn giao cho. Không chỉ thế, với quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cô giáo đã không ngừng cầu tiến học hỏi, mạnh dạn trao đổi và đề nghị sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng nghiệp trong và ngoài tổ. Trong năm học này, khi được nhà trường giao nhiệm vụ tham gia cuộc thi Thiết kế bài giảng e-learning, cô đã vui vẻ chấp hành; và sau đó, cô còn tự nguyện đăng ký tham dự Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện môn Lịch sử. Với tinh thần đó, cô giáo đã nhận được sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo và Công đoàn trường, có được sự giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp ở các nhóm bộ môn Lịch sử và Địa lý, Toán-Tin. Các yếu tố nêu trên đã giúp cô thêm tự tin, nỗ lực vượt khó, phát huy tối đa năng lực sư phạm và vận dụng sáng tạo kinh nghiệm giảng dạy của bản thân trong quá trình thực hiện công việc. Không chỉ hoàn thành bài giảng e-learning đúng thời gian, đảm bảo các yêu cầu quy định, cô còn hoàn thành tốt các nội dung thi trong Hội thi giáo viên dạy giỏi. Và niềm vui trọn vẹn đã đến với cô giáo khi bài giảng e-learning dạy học Lịch sử địa phương huyện Tiên Phước về chủ đề “Một số di tích và danh lam thắng cảnh trên địa bàn huyện” của cô đã được trao giải Nhất khối THCS, và trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi, cô đã vinh dự được nhận giải Nhì.

                                                       

           Cùng với việc thực hiện tốt vai trò của một tổ phó chuyên môn, qua những thành tích đã đạt được nêu trên, cô giáo Nguyễn Trần Thanh đang từng bước khẳng định bản thân, trở thành một trụ cột của nhà trường trong công tác giảng dạy; xứng đáng nhận được nhiều mến phục của tập thể sư phạm và của học sinh trong nhà trường.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             Thiện Lê