• 22/11/2023 02:53 PM

    HỘI THI NÉT ĐẸP ĐỘI VIÊN

          Chiều ngày 18/11/2023 vừa qua, Liên đội Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp Đội viên” nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

                                                                                                    

         Tham gia Hội thi lần này, có 22 thí sinh đến từ 21 chi đội. Theo thể lệ, Hội thi được tổ chức trong hai vòng với ba nội dung thi. Ở vòng sơ loại được tổ chức trước đó, thí sinh phải thuyết trình một nội dung tự chọn về đề tài “Xây dựng Trường học hạnh phúc” dưới hình thức video clip (thời lượng tối đa 7 phút). Sau vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh có bài thi tốt vào vòng thi chung kết. Lần này, các thí sinh tiếp tục thực hiện hai nội dung thi: “Trang phục Đội viên” và “Biểu diễn tài năng cá nhân”. Với sự đầu tư của gia đình, sự hướng dẫn của anh chị phụ trách cùng sự hỗ trợ của các đội viên trong chi đội, các thí sinh đã chuẩn bị kỹ lưỡng bài thi của mình với nhiều hình thức khác nhau và rất tự tin trong mỗi lần trình bày. Không chỉ hồn nhiên, tươi trẻ trong các bộ trang phục lịch sự, đẹp đẽ, các thí sinh đã cho thấy tài năng nhiều mặt của đội viên trong Liên đội qua bài múa đẹp, giọng hát hay, qua kỹ năng chơi đàn guitar, thổi kèn hơi và đặc biệt là khả năng nhập vai, diễn xuất tâm trạng

                                                                    

    Tất cả đã tạo nên không khi hào hứng, đậm tính nghệ thuật của Hội thi, cuốn hút được người xem với nhiều tràng vỗ tay tán thưởng cho từng tiết mục.

                 

          Sau gần ba giờ diễn ra sôi nổi, Hội thi khép lại với phần tổng kết và trao thưởng. Xuất sắc trong tiết mục múa cá nhân với việc hóa thân thành một cô giáo vùng cao Tây Bắc, bạn Lê Thị Minh Hiếu (Chi đội 9/4) đã giành giải Nhất của Hội thi một cách xứng đáng. Giải Nhì được trao cho bạn Lê Thị Bảo Trân (Chi đội 6/2) với vai diễn đầy cảm động về một học sinh mang trong lòng mình bao yêu thương đối với thầy cô, bạn bè khi trở lại trường xưa. Ngoài hai giải Nhất, Nhì nêu trên, Ban Tổ chức còn trao 4 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các thi sinh đã lọt vào vòng chung khảo.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                Thiện Lê