• 30/11/2023 03:27 PM

    SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

              Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt của Câu lạc bộ tiếng Anh trong năm học 2023-2024, sáng ngày 29/11/2023 vừa qua, Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường THCS Lý Tự Trọng đã phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ trong học kỳ I. Tham gia buổi sinh hoạt, có các giáo viên bộ môn Tiếng Anh của nhà trường và các thành viên của Câu lạc bộ.

         

                                                       

             Buổi sinh hoạt được mở ra với phần chào đón, giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh đầy sôi nổi giữa các thành viên Câu lạc bộ với giáo viên của Trung tâm Anh ngữ. Các lời chào thân thiện kết hợp trong các trò chơi vận động tại chỗ đã được các thành viên thực hiện trong tiếng nói cười vui vẻ. Sau đó, dưới sự dẫn dắt của giáo viên Trung tâm Anh ngữ, các thành viên đã bước vào nội dung chính của buổi sinh hoạt với các tiểu mục hấp dẫn. Mở đầu là phần thi trả lời những câu hỏi được giấu trong những chiếc bong bóng. Mỗi từ vựng tìm được qua phần thi này sẽ cung cấp một chữ cái để từ đó người chơi tiếp tục bước vào phần thi thứ hai: “Tìm từ khóa bí mật”. Bằng sự nhanh nhẹn, thông minh, các thành viên của Câu lạc bộ đã thay nhau trả lời đúng các câu hỏi được đặt ra, và nhanh chóng tìm được từ khóa bí mật với ý nghĩa hết sức thú vị: “Merry Christmas”. Kết thúc chương trình sinh hoạt là phần thi “Ai nhanh hơn” giữa ba đội thi. Theo yêu cầu của giáo viên, các thành viên trong các đội chơi đã nhanh chóng phân công nhiệm vụ, phối hợp nhịp nhàng để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định. Sự nhanh nhẹn, tự tin cùng kỹ năng nghe, nói tiếng Anh tương đối tốt được các thành viên thể hiện qua các phần thi được giáo viên Trung tâm Anh ngữ khen ngợi. Buổi sinh hoạt khép lại với phần đã chụp hình lưu niệm giữa các giáo viên Trung tâm Anh ngữ với đội đạt giải nhất. Nhân dịp này, các thầy cô giáo môn tiếng Anh của nhà trường cũng đã chụp ảnh lưu niệm với các giáo viên của trung tâm Anh ngữ Ms.Hoa, thể hiện tình cảm gắn kết qua nhiều năm phối hợp với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Câu lạc bộ Tiếng Anh nhà trường.

                                         

             Sau hơn hai giờ hoạt động sôi nổi, buổi sinh hoạt có sự tham gia của giáo viên bản ngữ của Câu lạc bộ Tiếng Anh nhà trường đã kết thúc trong niềm vui của các thành viên. Tthành công trong buổi sinh hoạt này sẽ là kinh nghiệm giúp Câu lạc bộ duy trì tốt nền nếp sinh hoạt, tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung của các hoạt động; từ đó góp phần thúc đẩy việc học tập bộ môn Tiếng Anh trong nhà trường có bước tiến mới, đạt được những kết quả như mong đợi.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                Thiện Lê