• 05/09/2024 06:18 PM

    TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

    Hôm nay, sáng ngày 05/9/2024, trong không khí trong lành của mùa thu, chúng ta lại hân hoan, náo nức chào đón một năm học mới của học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước. Cùng với nhiều trường học khác trên cả nước, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024 -2025. Tại Lễ khai giảng năm nay, nhà trường rất vinh dự được tiếp đón ông Hồ Quang Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Bá Hảo – Trưởng phòng CTCT- HSSV Sở GDĐT tỉnh Quảng Nam, ông Trầm Quế Hương, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Tiên Phước, ông Nguyễn Đình Tứ, Huyện ủy viên, Chủ tịch UBND thị trấn, ông Phan Văn Lê – UVBTV- Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Tiên Kỳ, đại diện của các tổ chức, đoàn thể của thị trấn Tiên Kỳ và của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường. Nhà trường rất vui mừng khi nhận được các Lẵng hoa chúc mừng năm học mới từ lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo UBND huyện Tiên Phước, ngân hàng Agribank chi nhánh Tiên Phước, VNPT Quảng Nam, đây sẽ là nguồn động viên giúp thầy và trò nổ lực phấn đấu cho một năm học mới.

     

       

     

    Đúng 7 giờ, buổi lễ được bắt đầu với phần đón học sinh lớp 6 vào trường đầy trang trọng. Ngay sau đó, chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục mang sắc màu tuổi thơ đã tạo nên không khí tươi vui, đầy hứng khởi trong ngày đầu của năm học mới. Sau nghi lễ chào cờ, thầy và trò nhà trường đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gởi cho ngành giáo dục - đào tạo nhân dịp bước vào năm học mới 2024 - 2025. Tiếp đến, diễn văn khai giảng của cô giáo hiệu trưởng Phạm Thị Túy Lanh đã giúp thầy và trò nhà trường thêm vững vàng tâm thế, tràn đầy niềm tin trước những nhiệm vụ được giao. Đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng, em Phạm Thị Anh Thư (lớp 9/1) đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành trước những yêu thương, lo lắng mà quý cô chú lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương, quý thầy cô giáo và cha mẹ đã dành cho; quyết tâm phấn đấu để đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là học sinh của ngôi trường trọng điểm chất lượng được vinh dự mang tên người thanh niên anh hùng Lý Tự Trọng.

     

     

    Sau đúng 45 phút làm việc, Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 của Trường THCS Lý Tự Trọng đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tập thể CBGVNV và học sinh nhà trường. Tin rằng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các tổ chức, đoàn thể xã hội, thầy và trò nhà trường sẽ có thêm nhiều động lực, tự tin bước vào năm học mới với tinh thần chủ động, sáng tạo, thực hiện thành công nhiệm vụ giáo dục được giao với nhiều thành quả tốt đẹp.        

     

     

      

    Ban biên tập