• 25/09/2024 02:19 PM

    Buổi chia tay thầy giáo Lê Văn Thiện về nghỉ hưu

     Vào ngày 07/9/2024 vừa qua, tại trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng huyện Tiên Phước đã diễn ra buổi gặp mặt chia tay đầy ấm cúng và xúc động để nói lời tạm biệt thầy giáo Lê Văn Thiện, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường, người đã nghỉ hưu theo chế độ.

         

    Buổi chia tay được tổ chức với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường. Đặc biệt, tại buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của thầy giáo Trần Thanh Hải - đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Phước; Ông Phan Văn Lê – Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Tiên Kỳông Nguyễn Văn Quốc – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tiên Kỳ, ngoài ra còn cs sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học nhà trường. 

       

    Trong không khí trang trọng và ấm áp, thầy giáo Lê Văn Thiện đã nhận được những lời chúc tốt đẹp từ các đồng nghiệp và các vị khách quý. Thầy Thiện đã cống hiến gần 40 năm công tác tại ngành giáo dục, trong đó có 33 năm giữ cương vị Phó Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng. Dưới sự dẫn dắt của thầy, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, góp phần quan trọng vào sự phát triển giáo dục của huyện Tiên Phước nói chung và ngôi trường THCS Lý Tự Trọng nói riêng.

    Tại buổi gặp mặt, đại diện nhà trường và các đồng nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi tặng thầy Thiện những món quà ý nghĩa cùng những bó hoa tươi thắm. Cô giáo Phạm Thị Túy Lanh, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng, đã ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ và ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy Thiện đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

    Thầy Lê Văn Thiện phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tất cả các đồng nghiệp và học sinh. Thầy chia sẻ: “Những năm tháng làm việc tại trường THCS Lý Tự Trọng là quãng thời gian đáng quý và ý nghĩa nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn nhớ về quý thầy cô giáo, về những thành công cũng như những khó khăn mà chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã được đồng hành cùng quý thầy cô trong suốt thời gian qua”.

    Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm xúc động và tình cảm chân thành. Các đồng nghiệp kính chúc thầy giáo Lê Văn Thiện  những ngày tháng còn lại sống thật vui vẻ và an lành, đồng thời mong rằng thầy sẽ tiếp tục có những đóng góp cho cộng đồng trong thời gian tới, sẽ luôn là người cố vấn đắc lực cho trường THCS Lý Tự Trọng trong thời gian đến.

         

    Buổi chia tay không chỉ là một dịp để tri ân mà còn là một kỷ niệm đẹp, ghi dấu sự gắn bó và tâm huyết của thầy giáo Lê Văn Thiện với sự nghiệp giáo dục, đồng thời là một phần không thể thiếu trong lịch sử phát triển của trường THCS Lý Tự Trọng.

    Tin và ảnh: Ban biên tập trường THCS Lý Tự Trọng