• 25/09/2023 08:44 AM

    HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

           Chiều ngày 22/9/2023 vừa qua, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024. Đến dự Hội nghị, có ông Nguyễn Văn Quốc - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn, đại biểu của Chi đoàn Thanh niên, Hội Khuyến học thị trấn và của Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường.

            

           

           Sau phần phát biểu khai mạc của bà Phạm Thị Túy Lanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Hội nghị đã được nghe ông Trương Minh Ân, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đọc Báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 và dự thảo Kế hoạch giáo dục năm học 2023 - 2024. Tiếp đó, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn trường, ông Võ Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn, đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022 - 2023 và Phương hướng hoạt động của Công đoàn trong năm học 2023 - 2024. Đại diện cho Ban Thanh tra nhân dân, ông Phan Thanh Thương đã báo cáo kết quả công tác thanh tra trong năm học vừa qua… Sau các báo cáo, dưới sự điều khiển của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã bàn bạc, thảo luận về một số giải pháp cần thực hiện với tinh thần tập trung, nghiêm túc. Trong các nội dung được bàn bạc, nổi bật lên là việc xây dựng thư viện theo Thông tư 16, công tác quản lý học sinh, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, … Hội nghị cũng đã bầu lại Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 với 3 thành viên được tín nhiệm cao. Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Quốc đã đồng thuận với Kế hoạch giáo dục và các giải pháp mà nhà trường đã xác định, nhắc nhở việc thực hiện tốt các quy định về dạy thêm học thêm, tin tưởng tập thể sư phạm sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2023-2024. Sau đó, Hội nghị đã biểu quyết để thông qua Nghị quyết với sự đồng thuận của 100% cán bộ, viên chức và người lao động. Kết thúc Hội nghị là phần khen thưởng của nhà trường dành cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, học sinh dự thi sản phẩm giáo dục STEM, sáng tạo KHKT; trong cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning. Nhân dịp này, Công đoàn trường cũng khen thưởng cho các đoàn viên có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động Công đoàn trong năm học 2022 - 2023.     

           

           

           Sau hơn ba giờ làm việc, Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 - 2024 của nhà trường đã thành công tốt đẹp. Tin rằng với sự đồng thuận và quyết tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên qua Hội nghị này, nhà trường sẽ thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao trong năm học mới, xứng đáng với niềm tin mà lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành và nhân dân, học sinh trên địa bàn thị trấn đã dành cho.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  Thiện Lê